แบรนดอน วิลเลียมส์ ดาวรุ่งแมนยู แบ๊กซ้าย ที่กำลังโชว์ผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม

ดาวรุ่งแมนยู แบ๊กซ้ายอนาคตไกล วัย 19 ปี แบรนดอน วิลเลียมส์

ขอขอบพระคุณข้อมูลภาพข่าวจาก https://www.skysports.com/

สวัสดีครับทุกท่าน สวัสดีแฟนๆชาวทีเด็ดดอทคอมเป็นประจำเช่นเคยกับเรื่องราวดีๆบทความดีๆนำมาฝากกันเช่นเคยวันนี้ วันพฤหัสบดีที่  14 พฤศจิกายน 2562 แน่นอนแอดมินได้ติดตามนักเตะดาวรุ่งที่กำลังจับตามองของทุกทีม แอดมินประทับใจกับผู้เล่นคนนี้เป็นอย่างมาก กับก้าวใหญ่ที่สำคัญของเขาในการมาทดแทนในตำแหน่งแบ๊กซ้ายของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่มีอาการบาดเจ็บ อย่าง ลุค นี่คือ แบรนดอน วิลเลี่ยมส์  ที่หลายคนก็คงเคยได้เห็นเขาวาดลวดลายบนสนามหญ้าแล้ว หลายคนจึงให้สมญานามว่า นิว เออร์วิน คนใหม่ ไปพบกับเรื่งอราวของเขากันเลยดีกว่าครับ

นิว เดนิส เออร์วิน คนใหม่ 

ขอขอบพระคุณข้อมูลภาพข่าวจาก https://ballofgod.blogspot.com/

แบรนดอน วิลเลียมส์

ดาวรุ่ง แมนยู ดาวรุ่งแมนยู 2019 คนใหม่ ในตำแหน่งแบ๊กซ้ายแบ๊กขวา

ประวัติคราวๆ

ตำแหน่ง กองหลัง ฟูลแบ๊กซ้ายและขวา

เกิดวันที่ 3 กันยายน 2000 ปัจจุบันนี้ อายุ 19 ปีเต็ม

เข้าร่วมทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในวันที่ 1 กรกฎาคม 2017

เจ้าหนูเป็นนี่มันเป็นใครอ่ะ มาจากไหนว่ะ ไม่รู้จัก นี่คำถามของแฟนบอลของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดที่ถามกันเข้ามามากมายเลยทีเดียว เมื่อทางด้าน น้าลูกอม โอเล่ กุนน่าร์ โซลซา ได้เรียกเขาเข้ามาติดทีมชุดใหญ่เป็นครั้งแรก แน่นอนว่าเจ้าหนูรายนี้เล่นให้กับทีมในชุดเยาวชนของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาก่อนแล้ว

สไตล์การเล่นของเขา 

ต้องบอกเลยว่า เจ้าหนู วิลเลี่ยมส์ นั้น ด้วยแค่เพียง 19 ปี เจ้าตัวพัฒนาตัวเองกลายเป็นกำลังหลักของทีมชุดสำรอง เขาเล่นในตำแหน่ง ฟูลแบ๊ก ไม่ว่าจะแบ๊กซ้าย แบ๊กขวา เขาก็เล่นได้หมด แต่ส่วนใหญ่เจ้าตัวจะในเล่นในตำแหน่ง แบ๊กซ้าย ซะส่วนใหญ่ เกมรุกนั้น ก็สามารถเติมเกมได้อย่างยอดเยี่ยมเลยทีเดียว วิ่งไม่มีหยุดเลย ส่วนเกมรับนั้นก็ทำได้ดีเช่นเดียวกัน สำหรับเจ้าหนูรายนี้ ในจังหวะที่ต้องมาเล่นในเกมรับนั้น เจ้าตัวก็สามารถ tackle ได้อย่างยอดเยี่ยม ไล่สกัดคู่แข่งแบบไม่มีความกลัวแต่อย่างใด

สายเลือดเร้ดอาร์มี่ มันเข้มข้น อย่างมากของเจ้าหนูรายนี้

ทางด้านของ วิลเลี่ยมส์ ก็ได้กล่าวว่า  “ผมเติบโตที่ แมนเชสเตอร์ และเชียร์ ยูไนเต็ด อยู่เสมอ ผมรักสโมสรนี้ ผมมาอยู่ที่นี่ตั้งแต่อายุ 7 ขวบ ซึ่งมันก็นานเกือบ 10 ปีแล้ว ความปรารถนาในระยะยาวของผมคือการอยู่กับสโมสรให้นานที่สุดเท่าที่ผมจะทำได้ หวังว่าวันหนึ่ง ผมจะก้าวไปสู่ทีมชุดใหญ่และลงสนามให้ทีมต่อเนื่อง” แน่นอนว่า เขาได้รับฉายา นิว เดนิส เออร์วิน

ขอขอบพระคุณข้อมูลวีดีโอจาก youtube channel MUnitedFrance

ต้องบอกเลยว่า เจ้าตัวได้ลงสนามให้กับทีมชุดใหญ่เป็นที่เรียบร้อยแล้ว แน่นอนว่าเจ้าตัวนั้นก็สามารถทำได้ดีเลยทีเดียว แฟนๆบอลของ ปีศาจแดงนั้น เรียกร้องให้ น้าลูกอมนั้น เลือกเจ้าหนูรายนี้ ลงเล่นแทนในตำแหน่งของ ลุค ชอว์ ดีกว่าเอา แอชลี่ย์ ยัง ลงเล่นแทนในตำแหน่งนี้ เอาละซิ งานนี้ต้องบอกเลยว่า ตำแหน่งเกิดศึกแย่งชิงกันแล้ว แต่จะให้เลือก เพียงแค่สองคน คงจะต้องเลือก ลุค ชอว์ และ เจ้าหนู อย่าง แบรนดอน วิลเลียมส์ มาเล่นในตำแหน่ง ส่วน อ.ยัง ก็คงจะต้องไปเล่น ทางขวาดีกว่า ในยามฉุกเฉินจริงๆ เราต้องมาติดตามกันว่า เจ้าหนูวัย 19 ปีจะสามารถโชว์ผลงานให้กับแมนยูได้ดีแค่ไหน เขาจะสามารถจะเข้ามาเป็นกำลังหลักให้กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้หรือไม่ ขอบอกเลยว่า เขาพร้อมที่จะมายึดตัวจริงแล้ว

ขอขอบพระคุณที่ติดตามกันนะครับ สำหรับวันนี้ไปก่อน สวัสดีครับ

ติดตามบทความได้ ที่นี่

ฝากติดตามเรื่องราวฟุตบอลกวนๆจาก เพจฟุตบอล ได้ที่ VAR FOOTBALL และอีกช่องทาง IG VARFOOTBALLTHAI
ทางเราจะล้อทุกทีมที่แพ้ ล้อเลียนทุกเรี่องราวที่เป็นกระแส รับรองว่าฮาแน่นอนครับ พี่น้อง
ขอขอบพระคุณข้อมูลข่าวข้อมูลภาพข่าวข้อมูลวีดีโอข่าวจากทุกสำนักข่าวด้วยนะครับ ขอขอบพระคุณจากใจจริงครับ
ติดตามข่าวสารฟุตบอลได้ที่ TDED
เล่นเกมทายผลฟรี ลุ้นรับเงินรางวัลได้ ที่นี่ เลย


Tags: , , ,