ชลาตัน ยืนยัน ออกจาก แอลเอ กาแล็คซี่ แล้ว เอซีมิลาน และโบโลญญา สนใจอยู่

ชลาตัน ยืนยัน ออกจาก แอลเอ กาแล็คซี่ พร้อมข่าววันนี้ 14 พฤศจิกายน

ขอขอบพระคุณข้อมูลภาพข่าวจาก ผลบอลวันนี้.com

ซลาตันอิบราฮิโมวิชกล่าวว่าการคุมทีมสองฤดูกาลที่ LA Galaxy ทำให้เขา “รู้สึกมีชีวิตอีกครั้ง” ในขณะที่เขายืนยันว่าเขาจะออกจากเมเจอร์ลีกซอกเกอร์

อดีตกองหน้าชาวสวีเดนวัย 38 ปีทำประตูได้ 52 ประตูใน 53 สนามโดยเริ่มต้นที่ LA Galaxy ตั้งแต่เดือนมีนาคม 2561

“ คุณต้องการซลาตันฉันให้ซลาตันแก่คุณได้รับการต้อนรับ” อิบราฮิโมวิชกล่าวในข้อความโซเชียลมีเดียให้กับแฟน ๆ ของกาแล็กซี่

Ibrahimovic ได้รับการเชื่อมโยงกับการกลับไปที่ซีรีเอด้านเอซีมิลานซึ่งเขาเล่นระหว่างปี 2010 และ 2012

“ นับตั้งแต่เขามาถึงในปี 2561 ซลาตันได้มีอิทธิพลต่อกีฬาฟุตบอลในลอสแองเจลิสในเชิงบวกเรารู้สึกซาบซึ้งในจรรยาบรรณในการทำงานของเขา

“ เราขอขอบคุณซลาตันสำหรับความเป็นมืออาชีพและผลกระทบมากมายต่อชุมชนลอสแองเจลิสและชุมชนฟุตบอลในอเมริกาเหนือโดยรวม”

Ibrahimovic มีชื่ออยู่ใน MLS Best XI ทั้งในซีซันของเขาในสหรัฐอเมริกา ในขณะที่สัญญาของเขาจะหมดอายุในตอนท้ายของปี 2019 กาแล็กซี่มีรายงานว่าเขาตกลงสองปีเพื่อขยายเงื่อนไขของเขาในแคลิฟอร์เนีย

นอกเหนือจากเอซีมิลานแล้วโบโลญญายังมีข่าวลือว่าให้ความสนใจอยู่ในเวลานี้

ขอขอบพระคุณข้อมูลข่าวจาก BBC และ Twitter @Ibra_official

ข่าวซุบซิบประจำวัน วันที่ 14 พฤศจิกายน 2562 

จานดอน ซานโช ปีกดาวรุ่งชาวอังกฤษของวัย 19 ปีของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ต้องการจะย้ายออกจากทีม โดยทางหงส์แดงลิเวอร์พูลที่กำลังให้ความสนใจอยู่ในเวลานี้  จากการรายงานของ เดลี่เมล์

แดนนี่ โรส แบ๊กซ้ายทีมชาติอังกฤษของท็อตแนม ฮอตสเปอร์ส วัย 29 ปี จะหมดสัญญาแล้ว โดยเจ้าตัวมีสัญญาเหลืออยู่เพียง 18 เดือน แต่ทางสเปอร์ส ได้บอกกล่าวว่า กับเขาว่า เขาอาจจะไม่ได้รับข้อตกลงในสัญญาฉบับใหม่  จากการรายงาน ลอนดอนอีฟนิ่งสแตนดาร์ด

ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ส กลัวกองกลางชาวเดนมาร์กวัย 27 ปีอย่าง Christian Eriksen กองหลังอย่าง Jan Vertonghen, วัย 32 ปีและ Toby Alderweireld กองหลังชาวเบลเยี่ยมวัย 30 ปีจะปฏิบัติตามแนวทางเดียวกันกับโรส เดลี่สตาร์ รายงานไว้

Pep Guardiola ผู้จัดการทีมของแมนเชสเตอร์ซิตี้คิดว่าไม่มีความสุขในทางตะวันตกเฉียงเหนือของอังกฤษและชาวสเปนกำลังถูกเชื่อมโยงกับการกลับไปสู่แชมป์บุนเดสลีกาบาเยิร์นมิวนิค สื่ออย่าง Bild รายงาน

Willian นักเตะชาวบราซิลของเชลซีซึ่งสัญญาที่ Stamford Bridge กำลังจะหมดลงในฤดูร้อนหน้าเป็นเป้าหมายของ Juventus และ Barcelona และพวกเขาอาจลองเซ็นสัญญาอายุ 31 ปีในการทำสัญญาล่วงหน้าในเดือนมกราคม เดอะมิร์เร่อร์ รายงานไว้

Ronald Koeman โค้ชทีมชาติ เนเธอร์แลนด์กล่าวว่ามีความเป็นไปได้ที่เขาจะทำงานบาร์เซโลนาหลังจากยูโร 2020 มาร์ก้า รายงานไว้

อาร์เซนอล,ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด กำลังเฝ้าดู Jovan Malcolm อายุ 16 ปีกองหน้าชาวอังกฤษ รายงานโดย เดอะมิร์เร่อร์

David Silva วัย 33 ปีของแมนเชสเตอร์ซิตี้กำลังเข้าร่วมทีมกับกองกลางชาวสเปนวัย 35 ปีอย่าง Andres Iniesta ที่ Vissel Kobe เมื่อสัญญาของเขากับแมนเชสเตอร์ซิตี้ จะหมดอายุในช่วงฤดูร้อนนี้ เดลี่เมล์ รายงานไว้

อาร์เซนอลกำลังเฝ้าดูกองกลาง Orel Mangala ของสตุตการ์ตเบลเยี่ยมอายุ 21 ปี รายงานโดย HLN, ผ่าน Express

เลสเตอร์ซิตี้ถูกเชื่อมโยงกับการย้ายของ Habibou Diallo  กองหน้าชาวเซเนกัล วัย 24 ปี ในเดือนมกราคมนี้ เลสเตอร์เมอร์คิวรี่ รายงานไว้

อดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษ อย่าง เดวิด เบ็คแฮม ที่เปป็นเจ้าของทีมในสหรัฐอเมริกา อย่าง อินเตอร์ ไมอามี่ ที่ล่าสุดต้องการสามผู้เล่นชั้นนำเข้าร่วมทัพ อย่าง เอดิสัน คาวานี่ หลุยส์ ซัวเรซ และ เจมส์ โรดวิเกวซ รายงานจากเดอะซัน

ฝากติดตามเรื่องราวฟุตบอลกวนๆจาก เพจฟุตบอล ได้ที่ VAR FOOTBALL และอีกช่องทาง IG VARFOOTBALLTHAI
ทางเราจะล้อทุกทีมที่แพ้ ล้อเลียนทุกเรี่องราวที่เป็นกระแส รับรองว่าฮาแน่นอนครับ พี่น้อง
ขอขอบพระคุณข้อมูลข่าวข้อมูลภาพข่าวข้อมูลวีดีโอข่าวจากทุกสำนักข่าวด้วยนะครับ ขอขอบพระคุณจากใจจริงครับ
ติดตามข่าวสารฟุตบอลได้ที่ TDED
เล่นเกมทายผลฟรี ลุ้นรับเงินรางวัลได้ ที่นี่ เลย

 


Tags: , ,