สิงโตคำราม โชว์โหด ไล่อัด มอนเต 7-0 ช้างศึกพ่ายเสือเหลืองเกมคัดบอลโลก

สิงโตคำราม อัด มอนเต 7-0 เกมยูโร ช้างศึกโดนเสือเหลือง 2-1 พร้อมข่าวในวันนี้

ขอขอบพระคุณข้อมูลภาพข่าวจาก https://www.royalsports99.com

สิงโตคำราม ทีมชาติอังกฤษ ลงทำการแข่งขันฟุตบอลยูโร 2020 รอบคัดเลือก แน่นอนว่าพวกเขาสามารถเอาชนะทีมชาติมอนเตเนโกร 7-0 ได้ประตูจาก อ็อกซ์เลด แชมเบอร์เลน ในนาทีที่ 11 แฮรรี่เคนในนาทีที่ 18,24,37 มาร์คัส แรชฟอร์ด ในนาทีที่ 30 และ แทมมี่ ฮับราฮัมในนาทีที่ 84 ส่วนอีก 1 ประตูเป็นการทำเข้าประตูตัวเองของ A. Šofranac

จบเกมส์ ทีมชาติอังกฤษเก็บสามแต้มได้อย่างยอดเยี่ยม ลงเล่น 7 นัดชนะไปแล้ว 6 นัดแพ้เพียงแค่เกมเดียว การันตีการเข้ารอบต่อไปในยูโร 2020

ทางด้านของสกายสปอร์ต สื่อชื่อดังได้ให้คะแนนให้กับนักเตะสองทีม

England: Pickford (8), Alexander-Arnold (8), Chilwell (9), Stones (7), Maguire (7), Winks (8), Oxlade-Chamberlain (8), Mount (7), Rashford (8), Sancho (8), Kane (9).

Subs: Gomez (6), Maddison (6), Abraham (8)

Montenegro: Mijatovic (5), Vesovic (3), Sofranac (4), Simic (4), Radunovic (4), Hocko (5), Lagator (3), Vukcevic (5), Jovovic (5), Haksabanovic (5), Beciraj (6).

Subs: Raspopovic (6), Jankovic (6), Boljevic (6)

Man of the Match: Harry Kane

ขอขอบพระคุณข้อมูลข่าวจาก SKYSPORTS

ช้างศึก พลาดท่าพ่ายเสือเหลือง เกมคัดบอลโลก เมื่อวานนี้ 

สิงโตคำราม อัด มอนเต 7-0 เกมยูโร ช้างศึกโดนเสือเหลือง 2-1 พร้อมข่าวในวันนี้

ขอขอบพระคุณข้อมูลภาพจาก เพจ ฟุตบอลไทย 

เกมฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกโซนเอเชีย เมื่อวานนี้ มีเตะด้วยกันหลายคู่เลยทีเดียว ทัพช้างศึกทีมชาติไทย ก็ได้ทำการลงการแข่งขัน ออกไปเยือนถิ่นเสือเหลือง มาเลเซีย ที่ บูลกิจาริล ผลปรากฎว่าทีมชาติไทยก็ยังไม่สามารถลบล้างสถิติยังไม่ได้เลย โดยทีมชาติไทยแพ้ไป 1-2 ยังไม่สามารถเอาชนะมาเลเซียในบ้านได้เลย

เกมคู่อื่นๆที่น่าสนใจ

พม่าเปิดบ้านเอาชนะได้อย่างเซอร์ไพรส์ เอาชนะ ทาจิกิสถาน 4-3

มัลดีฟส์ แพ้ ฟิลิปปินส์ 1-2

คีร์กีซสถาน แพ้ ญี่ปุ่น 0-2

เวียดนาม ชนะ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ 1-0

เลบานอน เสมอ เกาหลีใต้ 0-0

ติดตามผลการแข่งขันได้ ที่นี่ 

ข่าวซุบซิบวันนี้ ประจำวันที่ 15 พฤศจิกายน 2562

สิงโตคำราม อัด มอนเต 7-0 เกมยูโร ช้างศึกโดนเสือเหลือง 2-1 พร้อมข่าวในวันนี้

อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีม อินเตอร์ มิลาน ต้องการเซ็นสัญญา โอลิเวียร์ ชิรูด์ กองหน้าชาวฝรั่งเศสวัย 33 ปีจากสโมสรเชลซีในอดีตของเขาที่เขาคุมทัพ จากการรายงานของ Express

แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด เป็นรายการโปรดในการแข่งขันเพื่อเซ็นสัญญากับ Red Bull Salzburg ของกองหน้าชาวนอร์เวย์ Erling Braut Haaland วัย 19 ปีซึ่งเป็นโค้ชของ Ole Gunnar Solskjaer ที่เคยคุมทัพที่ โมลด์ รายงานโดย Dagbladet

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดหวังว่าจะบรรลุข้อตกลงกับยูเวนตุส สำหรับกองหน้าชาวมาริโอ มานด์ซูคิชชาวโครเอเชียวัย 33 ปีเพื่อฝึกซ้อมกับสโมสรในเดือนหน้าก่อนจะย้ายทีมในเดือนมกราคม รายงานโดย Tuttosport  สื่อชื่อดัง

Mandzukic ยังเป็นที่จับตามองของสโมสรฟุตบอลเมเจอร์ลีกของอเมริกาหลายทีม Calciomercato

เทเลกราฟ รายงานว่า นิวคาสเซิลมีความสนใจในการเซ็นสัญญา Granit Xhaka กองกลางสวิสเซอร์แลนด์ของอาร์เซนอลอายุ 27 ปีเมื่อเดือนมกราคม

เอซีมิลาน มีความกระตือรือร้นที่จะเซ็นสัญญากับ Zlatan Ibrahimovic กองหน้าชาวสวีเดนวัย 38 ปีในตลาดซื้อขายนักเตะในเดือนมกราคม แต่ข้อตกลงนี้ต้องได้รับความยินยอมจากผู้บริหาร อย่าง Ivan Gazidis ก่อน Calciomercato รายงาน

David Beckham หวังว่าจะทำให้ Luka Modric กองกลางโครเอเชียของเรอัลมาดริดวัย 34 ปีจะเซ็นสัญญากับทีม ​​Inter Miami ของเขา AS รายงานไว้

Hector Bellerin ของอาร์เซนอลกล่าวว่าลูกความของเขาอายุ 24 ปีกำลัง “มองดูว่าฤดูกาลดำเนินไปอย่างไร” ที่สนามกีฬาเอมิเรตส์หลังจากได้รับความสนใจจากอิตาลี Sky Sport Italia ผ่านทาง Football Italia ได้รายงานไว้

ยูเวนตุสอาจทำให้ Emre Can กองกลางเยอรมนีวัย 25 ปีซึ่งเป็นเป้าหมายของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดรายงานโดยมีค่าธรรมเนียมต่ำในเดือนมกราคม Calciomercato รายงานไว้

ลิเวอร์พูลและนาโปลีเป็นหนึ่งในกลุ่มที่ติดตาม แซนเดอร์ เบเรจ์ กองกลางชาวนอร์เวย์ของเก็งค์ วัย 21 ปี ผู้อำนวยการด้านการกีฬาของสโมสรดิมิทรีเดอกอนอ้าง การรายงานของ วิทยุ Punto Nuovo ผ่านทาง โกล

แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดหวังว่าจะได้กองกลาง Paul Pogba ฝรั่งเศสวัย 26 ปีกลับมาจากอาการบาดเจ็บที่ดาร์บี้กับแมนเชสเตอร์ซิตี้ในวันที่ 7 ธันวาคม เดอะซันได้รายงานไว้

ปีเตอร์โบโรห์ลีกหนึ่งได้วางราคาถาม£ 13m ให้กับกองหน้าชาวอังกฤษ Ivan Toney วัย 23 ปีที่เชื่อมโยงกับเบิร์นลีย์และบอร์นมัธ รายงานโดย เดอะซัน

ขอขอบพระคุณข้อมูลข่าวจาก BBC 

ฝากติดตามเรื่องราวฟุตบอลกวนๆจาก เพจฟุตบอล ได้ที่ VAR FOOTBALL และอีกช่องทาง IG VARFOOTBALLTHAI
ทางเราจะล้อทุกทีมที่แพ้ ล้อเลียนทุกเรี่องราวที่เป็นกระแส รับรองว่าฮาแน่นอนครับ พี่น้อง
ขอขอบพระคุณข้อมูลข่าวข้อมูลภาพข่าวข้อมูลวีดีโอข่าวจากทุกสำนักข่าวด้วยนะครับ ขอขอบพระคุณจากใจจริงครับ
ติดตามข่าวสารฟุตบอลได้ที่ TDED
เล่นเกมทายผลฟรี ลุ้นรับเงินรางวัลได้ ที่นี่ เลย

 


Tags: , ,