ทีมชาติ อิตาลี หรือ ทัพอัสซูรี่ คว้า 3 แต้ม บอลยูโร 2020

 

อัสซูรี่ คว้า 3 แต้ม เกมบอลยูโร 2020 รอบคัดเลือก พร้อมข่าวในวันนี้

ขอขอบพระคุณข้อมูลภาพข่าวจาก Twitter azzurri

ทัพ อัสซูรี่ ทีมชาติอิตาลี โชว์ฟอร์มได้อย่างสมราคาเลยทีเดียว พวกเขาจัดเต็มด้วยขุมกำลังตัวหลักลงสนาม สามารถเอาชนะ ทีมชาติ บอสเนียและเฮอร์เซโกวีนา 3-0 เก็บสามแต้มในบ้านตัวเองได้อย่างยอดเยี่ยม โดยได้ประตูจาก ฟรานเชสโก้ อแซร์บี ในนาทีที่ 21 โลเรนโซ อินซิกเน ในนาทีที่ 37 และ แอเดรีย เบล็อตติ ในนาทีที่ 52  อิตาลีนำเป็นจ่าฝูงลงเล่น 9 นัดชนะ 9 นัด เก็บได้ 27 แต้ม ส่วนบอสเนีย ลงเล่น 9 นัดเก็บได้แค่ 10 แต้มเท่านั้น

ขอขอบพระคุณข้อมูลข่าวจาก BBC 

 Hansi ยังคงคุม เสือใต้ จนถึงวันคริสต์มาสอย่างน้อย 

ขอขอบพระคุณข้อมูลภาพข่าวจาก bavarianfootballworks.com

Hansi Flick จะยังคงคุมทัพบาเยิร์นมิวนิคต่อไป “อย่างน้อยก็ในวันคริสต์มาส” หัวหน้าผู้บริหารระดับสูงของ Karl-Heinz Rummenigge ยักษ์ใหญ่ชาวเยอรมันได้ยืนยันแล้ว

Flick วัย 54ปี ได้ถูกไว้วางใจให้คุมทีมต่อหลังจากการคุมทัพของ Niko Kovac เมื่อวันที่ 3 พฤศจิกายน

บาเยิร์นชนะสองเกมภายใต้การคุมทัพของ Flick รวมถึงเอาชนะ Borussia Dortmund 4-0 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

Rummenigge กล่าวว่า “ เขามีความคิดที่น่าประทับใจในการฝึกฝนและยุทธวิธี เขาเก่งมากกับผู้เล่นฉันพูดด้วยความมั่นใจ เราเชื่อมั่น Hansi Flick”

ขอขอบพระคุณข้อมูลข่าวจาก BBC 

ข่าวซุบซิบประจำวัน ประจำวันที่ 16 พฤศจิกายน 2562

Dani Ceballos กองกลางชาวสเปนของอาร์เซน่อลวัย 23 ปีจะปฏิเสธการกลับไปยังเรอัลมาดริดในขณะที่ซีเนดีนซีดานยังเป็นผู้จัดการทีม รายงานโดย เดอะซัน ผ่านทาง เอเอส

แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดพร้อมที่จะนำเสนอแนวทางอย่างเป็นทางการสำหรับ Erling Braut Haaland ของ Red Bull Salzburg วัย 19 หลังจากได้เห็นจรวดมูลค่ากองหน้าของนอร์เวย์ในช่วงครึ่งแรกของฤดูกาล รายงานโดย อีเอสพีเอ็น

เรดบูลล์ซาลซ์บูร์กจะวางป้ายราคา 100 ล้านยูโร (£ 85.6m) บน Haaland ที่เกิดในเมืองลีดส์ลูกชายของอดีตลีดส์, น็อตติงแฮมฟอเรสต์และกองกลางแมนเชสเตอร์ซิตี้ Alf-Inge สื่ออย่าง เอสเอ รายงาน

แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเปิดให้ยืมตัว Haaland กลับไปที่ Red Bull Salzburg หากพวกเขาสามารถทำข้อตกลงกับกองหน้าได้ในเดือนมกราคม เดอะมิร์เร่อร์ รายงานไว้

แมนเชสเตอร์ซิตี้ สนใจที่จะทำข้อตกลงกับเลสเตอร์และอังกฤษแบ็กซ้ายอย่าง เบน ชิลเวลล์วัย 22 หลังจากผิดหวังกับเบนจามินแมนดีเมนดี้วัย 25 ปีของทีมชาติ ฝรั่งเศส รายงานโดย 90 min

ม้าลาย ยูเวนตุส วางแผนที่จะต่อสัญญาฉบับใหม่กับผู้รักษาประตูชาวโปแลนด์อย่าง วอยเซชนีนีวัย 29 ปีอดีตนักเตะอาร์เซนอล สื่อชื่อดังอย่าง Calciomercato รายงานไว้

จอนนี่ อีแวนส์ กองหลังของ เลสเตอร์ ชาวไอร์แลนด์เหนือ วัย 31 ปีและ Caglar Soyuncu ชาวตุรกีวัย 23 ปีเป็นตัวเลือกอันดับต้น ๆ ที่ถูกพิจารณาโดยแมนเชสเตอร์ซิตี้  สื่ออย่าง สกายสปอร์ต รายงานไว้

Hugo Lloris ผู้รักษาประตูฝรั่งเศสของท็อตแนมวัย 32 ปีเผยให้เห็นว่าเขาสามารถกลับมาเล่นได้ตั้งแต่ต้นเดือนมกราคมในขณะที่เขายังคงฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บที่ข้อศอก เดอะซัน สื่อดัง รายงานไว้

Cristiano Ronaldo วัย 34 ปีจะนัดเจรจากับยูเวนตุสหลังจากตอบโต้ด้วยความโกรธเคืองที่จะถูกเปลี่ยนตัวในสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สื่ออย่าง มิเรอร์รายงาน ผ่านทาง Gazzetta dello Sport

ขอขอบพระคุณข้อมูลข่าวจาก BBC 

ฝากติดตามเรื่องราวฟุตบอลกวนๆจาก เพจฟุตบอล ได้ที่ VAR FOOTBALL และอีกช่องทาง IG VARFOOTBALLTHAI
ทางเราจะล้อทุกทีมที่แพ้ ล้อเลียนทุกเรี่องราวที่เป็นกระแส รับรองว่าฮาแน่นอนครับ พี่น้อง
ขอขอบพระคุณข้อมูลข่าวข้อมูลภาพข่าวข้อมูลวีดีโอข่าวจากทุกสำนักข่าวด้วยนะครับ ขอขอบพระคุณจากใจจริงครับ
ติดตามข่าวสารฟุตบอลได้ที่ TDED
เล่นเกมทายผลฟรี ลุ้นรับเงินรางวัลได้ ที่นี่ เลย


Tags: , ,