อูไน ยังได้คุมทัพ ปืนใหญ่ ต่อไป เมื่อบอร์ดบริหารไม่มีคิดที่จะเปลี่ยนบอส

ปืนใหญ่ ยังสนับสนุนให้ อูไน คุมทัพต่อไป พร้อมข่าวในวันนี้

ขอขอบพระคุณข้อมูลภาพข่าวจาก lineballsod.com

Unai Emery ผู้จัดการทีมอาร์เซนอลได้รับการสนับสนุนจากสาธารณชน แต่ ‘สิ่งที่ต้องปรับปรุง’

Unai Emery ได้รับการสนับสนุนจากแฟนบอลและทีมบริหารของ Arsenal แต่ผลลัพธ์ที่ได้รับการเตือนจะต้องปรับปรุง

ตำแหน่งของ Emery เมื่อว่าจะถูกปลดออกไป หลังจากการชนะเพียงสองครั้งจากเกมพรีเมียร์ลีก 10 เกมสุดท้ายของพวกเขา

อย่างไรก็ตามบอร์ดบริหารทีมงานของปืนใหญ่ อาร์เซนอล กล่าวว่าพวกเขาไม่มีแผนที่จะทำการเปลี่ยนแปลงผู้จัดการทันที

“ เราเชื่ออย่างมั่นใจว่า Unai เป็นคนที่เหมาะสมสำหรับงาน” พวกเขาบอกกับเจ้าหน้าที่ของ Arsenal ในที่ประชุม

“ เรารู้สึกผิดหวังเหมือนคนอื่น ๆ ทั้งผลและการแสดงของเราในช่วงนี้ของฤดูกาล

“ เราแบ่งปันความหงุดหงิดกับแฟน ๆ ของเรา Unai ผู้เล่นและทีมงานของเราเพราะพวกเขาไม่ได้อยู่ในระดับที่เราต้องการหรือคาดหวังสิ่งที่ต้องปรับปรุงเพื่อให้บรรลุเป้าหมายของเราในฤดูกาลนี้

“ เราทุกคนทำงานอย่างเข้มข้นเบื้องหลังเพื่อเปลี่ยนสิ่งต่าง ๆ และมั่นใจว่าเราจะทำ

“ เราไม่เคยรับการสนับสนุนที่ยอดเยี่ยมของเราสำหรับการได้รับเราหวังว่าเราทุกคนจะสามารถอยู่ด้วยกันได้และอยู่ข้างหลังทีมในช่วงเวลาที่ท้าทายนี้เพราะเราแข็งแกร่งขึ้นด้วยกัน”

ขอขอบพระคุณข้อมูลข่าวจาก BBC 

ข่าวซุบซิบประจำวัน ประจำวันที่ 12 พฤศจิกายน 2562 

ปืนใหญ่ ยังสนับสนุนให้ อูไน คุมทัพต่อไป พร้อมข่าวในวันนี้

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังจะเซ็นสัญญา วีลฟรีด ซาฮา วัย 26 ปีเป็นครั้งที่สองแล้วพร้อมที่จะจ่ายเงินสูงถึง 70 ล้านปอนด์ จากการรายงานของ เดอะซัน สื่อชื่อดัง

ลิเวอร์พูล อยู่ในระหว่างการเจรจาขั้นสูงกับ ปีกวัย 25 ปีจากบอร์นมัธ อย่าง Ryan Fraser เพื่อมาร่วมทัพในเดือนมกราคม รายงานโดย ทอล์กสปอร์ต

ไก่เดือยทอง ท็อตแนมฮอตสเปอร์ส พร้อมยินดียื่นข้อเสนอให้กับทางโอลิมปิกลียง ในการคว้าตัว เมสฟิส เดปาย ปีกวัย 25 ปีด้วยค่าตัวถึง 50 ล้านปอนด์เลยทีเดียว เดปายเคยมาโลดแล่นในพรีเมียร์ลีกมาแล้ว โดยเล่นให้กับทางแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เดอะมิร์เร่อร์ รายงานไว้

ซาบี อลอนโซ อดีตผู้เล่นของลิเวอร์พูลและ เมาริซิโอ โปเชตติโน ผู้จัดการทีมท็อตแนมสเปอร์ส  กำลังอยู่ในช่วงการคัดเลือกเพื่อเป็นผู้จัดการทีมในทัพเสือใต้ บาเยิร์น มิวนิค จากการรายงานของ เดลี่สตาร์

สกายสปอร์ต รายงานว่า แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดจะไม่พยายามเซ็นสัญญากับซลาตันอิบราฮิโมวิชกองหน้าคนเก่าของพวกเขาวัย 38 ปีในหน้าต่างโอนเงินเดือนมกราคม Ibrahimovic สามารถใช้ได้กับการถ่ายโอนฟรีเมื่อสัญญา LA Galaxy ของเขาสิ้นสุดลง

เดอะซัน สื่อชื่อดัง รายงานว่า Bernd Leno ผู้รักษาประตูชาวเยอรมันของ ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล วัย 27 ปีอยู่ในการจับจ้องมองของบาเยิร์นมิวนิคเพื่อมาเป็นมือหนึ่งของพวกเขาแทนที่ มานูเอล นอยเออร์วัย 33 ปีที่จะโรยราแล้ว

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยังต้องการ กองกลางตัวรุกของท็อฟฟี่สี่น้ำเงิน อย่าง แอนโทนี่ กอร์ดอน วัย 18 ปี แม้ว่าทางเสือเหลืองเสนอราคาไปให้แล้ว แต่ทางเอฟเวอร์ตันได้ปฎิเสธไปแล้ว

ผู้จัดการทีม ปืนใหญ่ อาร์เซนอล อย่าง Unai Emery จะได้รับหกเกมถัดไปเพื่อพิสูจน์ว่าเขามีดีพอที่จะยังคุมทัพ ปืนใหญ่ ต่อไป รายงานโดย Standard

หลุยส์ เอ็นริเก้ เจ้านายชาวสเปนผู้ซึ่งได้รับการยกย่องว่าเป็นตัวแทนที่มีศักยภาพสำหรับเอเมอรีที่ the Gunners นั้นไม่ได้พิจารณาถึงการตอบแทนผู้บริหารในขณะนี้  อีเอสพีเอ็น รายงานไว้

Matty Longstaff กองกลางนิวคาสเซิลวัย 19 ปีจะเซ็นสัญญาฉบับใหม่ในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า แต่ฌอนน้องชายวัย 22 ปีของเขาบอกว่าเขาต้องทำมากกว่านี้ในอีก 12 เดือนข้างหน้าเพื่อรับข้อตกลงใหม่ รายงานโดย Telegraph

Ayoze Perez  วัย 26 ปี  ได้เปิดเผยว่าเขาหันไปย้ายไปบาเลนเซียในความโปรดปรานของการเข้าร่วมเลสเตอร์จากนิวคาสเซิในช่วงฤดูร้อน เดลี่เมล์ รายงานไว้

ท็อตแนม, เชลซี, วัตฟอร์ดและนอริช พร้อมที่จะยื่นข้อเสนอให้กับกองหน้าของเมตซ์ อย่าง ฮาบิบ ดิอัลโล ชาวเซเนกัล วัย 24 ปีในเดือนมกราคม ทำประตูได้แปดประตูจากการลงเล่น 13 นัดในฤดูกาลนี้ รายงานโดย TeamTalk

ขอขอบพระคุณข้อมูลข่าวจาก BBC

ฝากติดตามเรื่องราวฟุตบอลกวนๆจาก เพจฟุตบอล ได้ที่ VAR FOOTBALL และอีกช่องทาง IG VARFOOTBALLTHAI
ทางเราจะล้อทุกทีมที่แพ้ ล้อเลียนทุกเรี่องราวที่เป็นกระแส รับรองว่าฮาแน่นอนครับ พี่น้อง
ขอขอบพระคุณข้อมูลข่าวข้อมูลภาพข่าวข้อมูลวีดีโอข่าวจากทุกสำนักข่าวด้วยนะครับ ขอขอบพระคุณจากใจจริงครับ
ติดตามข่าวสารฟุตบอลได้ที่ TDED
เล่นเกมทายผลฟรี ลุ้นรับเงินรางวัลได้ ที่นี่ เลย


Tags: , ,