ราฟาเอล เบนิเตซ ตัวเต็งคุม ขุนค้อน แทน มานูเอล เปเลกรินี่

ขุนค้อน เล็ง เบนิเตซ คุมทัพแทน เปเลกรินี่  อัปเดทข่าวประจำวัน วันนี้

ขุนค้อน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ทีมดังในพรีเมียร์ลีก ที่กำลังเล็งไปทางด้านของ ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือของต้าเหลียน อี้ฟ่าง ทีมในไชน่า ซูเปอร์ลีก จะเข้ามาคุมทัพขุนค้อน แทนที่ของ มานูเอล เปเลกรินี่  โดย เปเลกรินี่ ทำทีมตกไปอยู่ในอันดับที่ 16 ของตารางพรีเมียร์ลีก โดยทางขุนค้อนถ้าหมดความอดทนกับ เปเลกรินี่ ก็นำตัวของ เบนิเตซ เข้ามาคุมทัพทันที

ขอขอบพระคุณข้อมูลข่าวและข้อมูลภาพข่าวจาก mirror

ข่าวซุบซิบประจำวัน วันที่ 19 พฤศจิกายน 2562 

ขุนค้อน เล็ง เบนิเตซ คุมทัพแทน เปเลกรินี่ อัปเดทข่าวประจำวัน วันนี้

เทเลกราฟ สื่อดังรายงานว่า กุนซืออย่าง Mauricio Pochettino ได้พูดคุยกับประธาน Daniel Levy เกี่ยวกับอนาคตของการคุมทัพของ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ส โดยต้องติดตามอย่างใกล้ชิด

สื่ออย่าง Mundo Deportivo สื่อดังในสเปนได้รายงานว่า วิลเลียนกองกลางชาวบราซิลของเชลซีวัย 31 ปีได้รับข้อเสนอการต่อสัญญาสองปีและหมดสัญญาเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลเพื่อไม่ต้องการให้ทางด้านของวิลเลียนย้ายไปบาร์เซโลนา

สื่ออย่าง Sport รายงานว่า เนย์มาร์กองหน้าวัย27 ปีได้ลดโอกาสในการต่อสัญญาปารีสแซงต์แชร์กแมงซึ่งสัญญาจะจบลงในปี 2022

เอเอส สื่อชื่อดัง ได้รายงานว่า สมาคมฟุตบอลสเปน ได้เปิดใจและให้โอกาสทางด้านของ หลุยส์ เอ็นริเก้ กลับเข้ามาคุมทีมชาติสเปนอีกครั้ง

สื่ออย่าง Tuttosport สื่อดังในอิตาลี เผยว่า ปอล ป็อกบา กองกลางตัวเก่งของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยากกลับไปเล่นยูเวนตุสมากกว่าไปเล่นที่เรอัลมาดริด

สื่ออย่าง เอเอส รายงานว่า ตัวแทนของ เป๊ป กว่าร์ดิโอล่า ได้บอกว่า เป๊ป ยังไม่ได้ตัดสินใจเรื่องของการย้ายกลับมาคุมทัพเสือใต้ บาเยิร์น มิวนิค เจ้าตัวยังคุมให้กับทัพเรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อยู่ในเวลานี้

สื่อของโปรตุเกสอย่าง O Jogo รายงานว่า แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดสามารถตกลงกับกองกลางโปรตุเกสอย่าง บรูโน่ เฟอร์นันเดส วัย 25 ปีในเดือนมกราคมโดยมีรายงานว่าสปอร์ติ้งลิสบอนต้องการเงินเพื่อล้างหนี้ประมาณ 57 ล้านปอนด์

สื่อชื่อดังอย่าง โกลดอทคอม เผยว่า สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี กำลังเฝ้าดูและติดตามผู้เล่นอย่าง แซนเดอร์ เบอร์จ์ กองกลางชาวนอร์เวย์ของเก็นท์วัย 21 ปีโดยทางลิเวอร์พูลและนาโปลี กำลังเฝ้ามองติดตามอย่างใกล้ชิดอยู่ด้วย

สื่ออย่าง Football Insider รายงานว่า อาร์เซนอลกำลังวางแผนภารกิจสอดแนมเพื่อประเมินผู้เล่นอย่าง Dominik Szoboszlai กองกลางของเรดบูลล์ซาลซ์บูร์กฮังการี วัย 19 ปี

ขุนค้อน เล็ง เบนิเตซ คุมทัพแทน เปเลกรินี่ อัปเดทข่าวประจำวัน วันนี้

เดอะซันได้รายงานผ่านทาง Corriere della Sera เผยว่า ม้าลาย ยูเวนตุส และ งูใหญ่ อินเตอร์มิลาน ได้แสดงความสนใจ คริส สมอลลิ่ง กองหลังทีมชาติอังกฤษของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดวัย 29 ปีที่ยืมตัวมาที่โรม่าซึ่งมีราคาสูงถึง 15 ล้านปอนด์

เดอะเอ็กซ์เพรสและเดลี่ สตาร์ ได้รายงานตรงกันว่า เวสต์บรอมวิช จะพิจารณาขาย กองหลังอย่าง นาธาน เฟอร์กูสัน ในเดือนมกราคม

สื่ออย่าง Samp News ในประเทศอิตาลี รายงานว่า ตัวแทนของ Patrick Cutrone กองหน้าของวูลฟ์แฮมป์ตัน ได้ทะเลาะกัน กองหน้าชาวอิตาลี อาจจะยกเลิกสัญญาได้

สื่ออย่าง Football Insider รายงานว่า ลีดส์ ยูไนเต็ด ทีมเทพในยุค 90 พร้อมที่จะขายกองหลังของทีมอย่าง Lewie Coyle วัย 21 ปีซึ่งยืมตัวมาที่ Fleetwood ในเดือนมกราคม

สื่อได้รายงานตรงกันว่า West Brom กำลังประเมินว่าจะทำการยืมตัวของ Chris Willock กองหน้าชาวอังกฤษอย่างถาวรหรือไม่กับสโมสรที่มีตัวเลือกในการซื้อนักเตะวัย 21 ปีจาก Benfica ในเดือนมกราคม

ขอขอบพระคุณข้อมูลข่าวจาก BBC 

ฝากติดตามเรื่องราวฟุตบอลกวนๆจาก เพจฟุตบอล ได้ที่ VAR FOOTBALL และอีกช่องทาง IG VARFOOTBALLTHAI
ทางเราจะล้อทุกทีมที่แพ้ ล้อเลียนทุกเรี่องราวที่เป็นกระแส รับรองว่าฮาแน่นอนครับ พี่น้อง
ขอขอบพระคุณข้อมูลข่าวข้อมูลภาพข่าวข้อมูลวีดีโอข่าวจากทุกสำนักข่าวด้วยนะครับ ขอขอบพระคุณจากใจจริงครับ
ติดตามข่าวสารฟุตบอลได้ที่ TDED
เล่นเกมทายผลฟรี ลุ้นรับเงินรางวัลได้ ที่นี่ เลย


Tags: , ,