ม้าลาย โชว์ของโหด โรนัลโด้ ซัดประตูชัย พาเก็บสามแต้ม ได้เป็นผลสำเร็จ

โรนัลโด้ โชว์เหนือ พา ม้าลายเก็บสามแต้มในเกมบิ๊กแมทช์ เมื่อวานนี้ พร้อมข่าววันนี้

ขอขอบพระคุณข้อมูลภาพข่าวจาก Twitter JuventusFC

คริสเตียโน โรนัลโด ถูกลงสนามในฐานะตัวสำรองลงมาเล่นแทน เปาโล ดิบาล่า ในนาทีที่ 55 เจ้าตัวก็ลงเล่นแค่เพียง 22 นาที เจ้าตัวก็สามารถยิงประตูได้ทันที และมีส่วนช่วยให้ทางของ ม้าลาย ยูเวนตุส เก็บสามแต้มได้เป็นผลสำเร็จ และนำเป็นจ่าฝูงในตารางกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ลงเล่น 12 นัด เก็บได้ 32 แต้ม โดยนำที่สองอย่าง อินเตอร์มิลานแค่ 1 แต้มเท่านั้น

ขอขอบพระคุณข้อมูลข่าวจาก BBC 

หงส์นำจ่าฝูง เอาชนะ เรือได้ 3-1 เกมพรีเมียร์ลีกเมื่อที่ผ่านมา

ขอขอบพระคุณข้อมูลข่าวจาก Twitter Thailfc

เกมบิ๊กแมทช์วันอาทิตย์ของพรีเมียร์ลีกเมื่อคืนที่ผ่านมา ลิเวอร์พูล เปิดแอนฟิลด์ รับการมาเยือนของ เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นทางด้านของ หงส์แดง ลิเวอร์พูลที่สามารถเอาชนะด้วยสกอร์ 3-1 โดยลิเวอร์พูลได้ประตูจาก ฟาบินโญ่ ในนาทีที่ 6 โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ ในนาทีที่ 13 และ ซาดิโอ มาเน่ ในนาทีที่ 51 ส่วนเรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ประตูปลอบใจ จาก แบร์นาโด ซิลวา ในนาทีที่ 78 ลิเวอร์พูล เก็บสามแต้มรั้งจ่าฝูงต่อไป

ผี ต้องลุ้น เอาชนะ นกนางนวลได้ 3-1 เก็บสามแต้มได้ ขึ้นสู่อันดับ 7

ขอขอบพระคุณข้อมูลภาพข่าวจาก Twitter Manutd 

ทางด้านของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลงสนามในเกมพรีเมียร์ลีกด้วย ในเมื่อคืนที่ผ่านมา พบกับ นกนางนวล ไบร์ทตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็สามารถเอาชนะได้ 3-1 โดยได้ประตูจาก อันเดรียส เปเรร่า ในนาทีที่ 17 และทางด้านของ D.PROPPER ผู้เล่นของไบร์ทตันทำเข้าประตูตัวเอง และมาร์คัส แรชฟอร์ดในนาทีที่ 66 ส่วนไบร์ทตัน ได้หนึ่งประตูจาก เลวิส ดัง ในนาทีที่ 64  เก็บสามแต้มได้ ขยับมาอยู่ในอันดับที่ 7 ของตารางแล้ว

นัดนี้ แมทช์ออฟเดอะแมทช์ เป็นทางของ แบรนดอน วิลเลี่ยมส์ ที่คว้ารางวัลผู้เล่นยอดเยี่ยมประจำแมทช์นี้

ข่าวซุบซิบประจำวัน ประจำวันที่ 11 พฤศจิกายน 2562

แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดอาจถูกล่อลวง ให้พยายามนำ ซลาตัน อิบราฮิโมวิชกองหน้ากลับไปที่ Old Trafford อดีตกองหน้าทีมชาติสวีเดน วัย 38 ปีจะเป็นเอเย่นต์ฟรีเนื่องจากสัญญาของเขากับ MLS ฝั่ง LA Galaxy กำลังจะสิ้นสุดลง รายงานโดย TuttoMercatoWeb ผ่านทาง เดลี่เมล์

ลำดับขั้นของอาร์เซนอลอยู่ที่ “100%” หลังผู้จัดการ Unai Emery และวางแผนที่จะรอจนถึงฤดูร้อนก่อนที่จะตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตของชาวสเปน แอธเลติก รายงาน

อดีตผู้จัดการชาวสเปน Luis Enrique ผู้ซึ่งมีส่วนเกี่ยวข้องกับการเปลี่ยน Emery ที่ Arsenal จะไม่พิจารณาการกลับมาบริหารในปัจจุบัน

พ่อของเนย์มาร์กล่าวว่าเขาจะไม่พูดคุยกับบาร์เซโลนาเกี่ยวกับลูกชายของเขาที่จะกลับไป โดยเจ้าตัวจะอยู่ที่ ปารีส แซงต์แชร์กแมง ESPN Brazil รายงานผ่านทาง เดลี่เมล์

ขอขอบพระคุณข้อมูลข่าวจาก BBC 

 

ฝากติดตามเรื่องราวฟุตบอลกวนๆจาก เพจฟุตบอล ได้ที่ VAR FOOTBALL และอีกช่องทาง IG VARFOOTBALLTHAI
ทางเราจะล้อทุกทีมที่แพ้ ล้อเลียนทุกเรี่องราวที่เป็นกระแส รับรองว่าฮาแน่นอนครับ พี่น้อง
ขอขอบพระคุณข้อมูลข่าวข้อมูลภาพข่าวข้อมูลวีดีโอข่าวจากทุกสำนักข่าวด้วยนะครับ ขอขอบพระคุณจากใจจริงครับ
ติดตามข่าวสารฟุตบอลได้ที่ TDED
เล่นเกมทายผลฟรี ลุ้นรับเงินรางวัลได้ ที่นี่ เลย


Tags: , ,